Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

gia đình tan vỡ từ khi ba trúng số

Ngày trước gia đình tôi nghèo , tôi lên Sài Gòn học trong túi chỉ có 297 nghìn đồng. Tôi đã gắng gổ để đương đầu với những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn mà không một tẹo sợ hãi vì đằng sau là cả gia dinh đang ngày ngày cổ vũ tôi. Sau thời kì 4 năm đi học , đi làm ở Sài Gòn , tôi góp nhặt để trả một khoản nợ của gia đình. Nay tôi đã về làm tại quê quán , bỗng nhiên ba có số tiền rất lớn từ việc trúng xổ số. Thảm kịch xảy ra từ đây.Trước đó ba rất quan hoài , lo âu biếu gia dinh , từ ngày có số tiền đó ba khác hẳn , cư xử với mẹ con tôi như người xa lạ. Địa ngục ta nhìn vào nói gia dinh tôi rất có phước , ai biết được đằng sau thời gian ấy là một nỗi buồn bất tận của 2 mẹ con. Dạo này ba đi chơi nhiều , tôi nhớ làm sao những buổi cơm tuy không có sơn hào hải vị vẫn đầy ắp tiếng cười đùa.Ba nói gia dinh này không quan yếu nữa. Tôi và mẹ khóc rất nhiều , không mong gì ở số tiền đó , chỉ muốn ba trở lại như trước kia. Chuyện gì đến đã đến , ba có người phụ nữ khác , tôi và mẹ không tài gì nói cho ba hiểu gia dinh quý báu như thế nào. Ba giờ chỉ nhìn vào số tiền đó , gia đình mặc xác. Tôi và mẹ phải làm sao đây , xin các bạn bạn đọc hãy tham vấn giúp. Tôi xin chân thành cám ơn.
Phong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu tiếp Đến Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Được Yêu Mến kết hợp Dành thời gian cho dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích rồi Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp theo Giới thiệu dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích.