Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Chelsea nhận “cú sốc” trên thị trường sang nhượng

Chelsea nhận “cú sốc” trên thị trường nhượng Chuyển sang đầu quân cho Dortmund khi mua he năm ngoái , Aubameyang đã nhanh chóng hòa nhập và trở nên cầu thủ chẳng thể thiếu trên hàng công của đội bòng vùng Ruhr. Mùa giải vừa qua , trung phong người Gabon đã có 13 pha lập công và 4 đường kiến gây nên bàn sau 32 lần ra sân tại Bundesliga , dù anh thương xuyên phải chơi dạt biên. Chứng kiến những màn biểu diễn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của Aubameyang trong màu áo Dortmund , cả Chelsea và Newcastle đều công khai giãi bày mong muốn có được sự phục vụ người ốm của ngôi sao 25 tuổi. Aubameyang không có ý định từ biệt Dortmund. Tuy nhiên , Aubameyang vừa lên tiếng tuyên bố , anh cảm thấy chấp thuận với những gì mình đang có. Vì vậy , tuyển thủ Gabon không có ý định từ biệt Dortmund trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết , giao kèo bây giờ giữa Aubameyang với đội chủ sân Signal Iduna Park có kì hạn tới mua he năm 2018. Trên tờ Bild ( Đức ) , Aubameyang chia sẻ: “Hiện tại , tôi thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Dortmund. Giao kèo bây giờ của tôi với đội bóng vẫn còn kì hạn tới tháng 6.2018 và tôi muốn tôn trọng bản giao kèo này. Thời kì gần đây , báo chí đã liên tiếp đưa tin về việc tôi đang được các đội bóng ở Premier League và Serie A liên tưởng. Nhưng thực tiễn không phải chi vậy. Trên thực tiễn , tôi vẫn chưa nhận được vô luận lời request chính thức nào. Thành thực mà nói , tôi không có ý định từ biệt Dortmund để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , tôi chẳng nhọc lòng tới những lời phao đồn liên tưởng tới tương lai của mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu tiếp Đến Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Được Yêu Mến kết hợp Dành thời gian cho dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích rồi Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp theo Giới thiệu dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích.