Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Tôi sợ mang tiếng cãi lời cha me

Thâm giao mến , Đúng là con cái thì phải vâng lời cha me , không được trái ý để cha mẹ muộn phiền. Tuy nhiên , điều đó chỉ đúng khi các bạn còn trẻ người non dạ ở tuổi lên năm , lên ba. Còn bây giờ , các bạn đều đã khôn lớn , có vị trí một mực trong tầng lớp thì cũng có tức là đã có đầy đủ tư cách để định đoạt mai sau của mình. Nhà ở cô ấy đâu có chê nhà bạn nghèo mà băn khoăn? Còn về chuyện kỵ tuổi thì chỉ là mê tín dị đoan. Nếu bạn cần , tôi sẽ liên hệ , đưa bạn đi gặp ít nhất là 3 cặp vợ chồng có Tờ giấy viết tên họ bị xem là “tứ hành xung” nhưng đã sống với nhau đến tóc bạc , da mồi. Trái lại , cũng có cặp “tam hạp” mà sống với nhau chưa bao lâu đã lục đục , ly dị. Hạnh phúc hay không là do mình thật từ ái , nhường nhịn và cùng nhau vun đắp Nhà ở. Bởi thế , việc “tiền trảm , hậu tấu” trong trường hợp của các bạn sẽ không có ai lên án , phê bình là “bất hiếu” đâu. Các bạn cứ bạo dạn trình bày với Nhà ở hai bên ý định của mình rồi tiến hành các bước như dự tính. Chúc các bạn hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu tiếp Đến Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Được Yêu Mến kết hợp Dành thời gian cho dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích rồi Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp theo Giới thiệu dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích.